Kết quả tìm kiếm cho "website quảng bá"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 552
Shophouse Vinhomes Cần Giờ đang trở thành tâm điểm chú ý trên thị trường bất động sản TP.HCM nhờ hội tụ đầy đủ các yếu tố chiến lược của một sản phẩm thương mại – nhà ở cao cấp.
Sun Group Nha Trang là khu đô thị đảo 226 ha với tổng vốn đầu tư hơn 17.000 tỷ đồng và đang là tâm điểm của thị trường bất động sản Khánh Hòa giai đoạn 2025–2030.
Theo khảo sát từ Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, hơn 70% doanh nghiệp sử dụng quà tặng thực tế như mũ bảo hiểm in logo để tối ưu chi phí tiếp thị, đặc biệt trong mùa cao điểm sự kiện và an toàn giao thông. Tuy nhiên, việc chọn đơn vị cung cấp uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn mang lại giá trị kinh tế lâu dài.
Đến nay, tỉnh đã trao quyền sử dụng nhãn hiệu chứng nhận (NHCN) An Giang cho 33 chủ thể tổ chức, cá nhân sản xuất, với 74 sản phẩm.
Trong bối cảnh toàn cầu đang chứng kiến những biến chuyển mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư và xu hướng phát triển bền vững, du lịch Việt Nam nói chung và du lịch Hà Nội nói riêng đứng trước yêu cầu phải đổi mới toàn diện.
Lên kế hoạch cho chuyến đi Đà Lạt, nhưng bạn loay hoay không biết làm sao để hành trình của mình thật sự thú vị? Với sứ mệnh kiến tạo những trải nghiệm độc đáo, Latour chính là câu trả lời. Đây là đơn vị chuyên tổ chức các tour du lịch Đà Lạt uy tín, chất lượng, giúp bạn khám phá vẻ đẹp xứ sở ngàn hoa một cách trọn vẹn nhất.
Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, việc kết nối, chia sẻ thông tin ngày càng trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Tuy nhiên, đây cũng là điều kiện thuận lợi để các đối tượng xấu lợi dụng sự mất cảnh giác và sơ hở của người sử dụng internet nhằm đánh cắp thông tin cá nhân để trục lợi và thực hiện các hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Nước chè xanh là thức uống tốt cho sức khoẻ nhưng không phải ai cũng uống được, dưới đây là những người nên hạn chế uống nước chè xanh.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Công tác chuyển đổi số đang tác động tới nhiều ngành, lĩch vực, trong đó có lĩnh vực du lịch. Sự thay đổi này buộc các doanh nghiệp, đơn vị dịch vụ đẩy mạnh ứng dụng công nghệ mới để thích ứng với sự thay đổi nhu cầu của du khách.
Các bệnh liên quan đến thận ngày càng xuất hiện nhiều, gây lo lắng cho người bệnh, dưới đây là 3 thực phẩm màu trắng gây hại thận.